I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI MÁY KHUẾCH TÁN
– Khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn trong vòng 7 ngày đầu tính từ ngày mua hàng nếu phát hiện lỗi thuộc về nhà sản xuất.
– Bảo hành sửa chữa miễn phí trong vòng 6 tháng tính từ ngày mua hàng nếu máy hư hỏng.
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm được đổi mới hoặc bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng và các điều kiện sau:
– Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành.
– Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
– Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
Lưu ý:
– ABURA sẽ không bảo hành đối với các máy khuếch tán mua tại ABURA nhưng khách hàng sử dụng tinh dầu kém chất lượng khác, không đúng tinh dầu của ABURA dẫn đến máy khuếch tán bị hư
– Trường hợp máy đã hết thời hạn bảo hành, ABURA vẫn hỗ trợ sửa chữa sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng chỉ chịu thêm phí thay thế linh kiện trong trường hợp cần thay linh kiện. Phí sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
– Khách hàng vui lòng mang trực tiếp sản phẩm hoặc vận chuyển đến Trung tâm bảo hành của ABURA để được bảo hành, sửa chữa.
III. TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24H
Hãy gọi cho chúng tôi 24/7 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin về sản phẩm
Hotline: 0908.952.168
www.abura.vn