I. ABURA THỰC HIỆN VIỆC ĐỔI/ TRẢ SẢN PHẨM TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU
– Sản phẩm không đúng với mẫu mã, màu sắc như quý khách đặt hàng.
– Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
– Sản phẩm bị vỡ trong quá trình vận chuyển và bên ngoài bị ảnh hưởng như trầy xước, bong tróc.
– Sản phẩm không đạt chất lượng như không hoạt động được, hết hạn sử dụng…
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng và nếu gặp phải một trong những trường hợp trên, quý khách vui lòng phản hồi qua fanpage ABURA hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline để được hỗ trợ
Lưu ý: ABURA sẽ không hoàn lại chi phí vận chuyển trong trường hợp đổi trả sản phẩm cho quý khách hàng.
II. ABURA SẼ KHÔNG ĐỔI TRẢ HÀNG SẢN PHẨM KHI
– Quý khách muốn thay đổi màu sắc, mẫu mã sản phẩm nhưng không thông báo trước.
– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Quý khách vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
– Quý khách không thực hiện đúng theo chính sách đổi trả của công ty (ví dụ không giữ lại hóa đơn mua hàng và đổi trả sản phẩm sau 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng).
III. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Chính sách hoàn tiền chỉ áp dụng cho sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% của ABURA. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 200% cho quý khách hàng nếu phát hiện tinh dầu giả.
IV. TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24H
Hãy gọi cho chúng tôi 24/7 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin về sản phẩm
Hotline: 0908.952.168
www.abura.vn